QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH SẢN PHẤM
Công ty TNHH Lam Lâm từ khi có ý tưởng trên giấy đã luôn hướng đến những sản phẩm sạch, và an toàn. Do đó, trong quá trình hình thành xây dựng nhà lưới, đơn vị luôn cố gắng làm sao để tạo ra những loại rau, quả được sản xuất theo hướng hữu cơ không làm ô nhiễm môi trường và an toàn cho người tiêu dùng.
Trong số 20 quốc gia tiêu thụ nhiều trà nhất trên thế giới thì một nửa là các quốc gia Ả Rập. Và trong các quốc gia Ả Rập thì Ma Rốc là đất nước tiêu thụ trà nhiều nhất. Có thể thấy, văn hóa ẩm thực Ma Rốc chịu ảnh hưởng từ trà nhiều như thế nào. Người Ma Rốc ưa chuộng món trà bạc hà, họ coi trà bạc hà là đồ uống có tính nghi lễ thể hiện sự mến khách. Người Ma Rốc cũng uống mọi lúc và mọi dịp: khi ký kết hợp đồng, đón khách, ăn xong, hoặc đơn giản để giải khát. Dù giàu hay nghèo, kể cả nông dân hay miền núi cũng sẽ mời bạn một ly trà bạc hà. Trà ở đây như một phong cách sống, một nếp văn hóa, giống với “miếng trầu là đầu câu chuyện” của Việt Nam ta. Một điều lưu ý khi bạn đi du lịch Ma Rốc là khi đến bất cứ nhà ai hay cửa hàng nào, việc đầu tiên họ là chính là mời bạn một cốc trà bạc hà và bạn không được phép từ chối. Ở đây, từ chối lời mời uống trà được coi như sự sỉ nhục hay lăng mạ.
Qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu về công dụng lợi ích từ trà như: hỗ trợ tiêu hóa; giúp bạn có giấc ngủ ngon; giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu; giảm căng thẳng; rất hữu ích với túi mật và gan; giúp bạn tỉnh táo hơn; hơi thở thơm tho hơn; giảm mụn; giảm đau đầu và chứng đau nửa đầu; chống ho và tiêu đờm. Đơn vị đã mạnh dạng cho ra mắt sản phẩm trà bạc hà mang thương hiệu Lam Lâm và bắt đầu những bước đầu tiên trong việc xúc tiến thương mại, để ngày càng có nhiều khách hàng biết đến những sản phẩm của công ty.
21:29